Hotline: 0939.514999     -   Email: hoangphuc@hoangphuc.com.vn

Thang máy gia đình, chuyên gia nhắn nhủ 3 điều

 10:07 27/09/2018        Lượt xem: 2906

Thang máy gia đình, chuyên gia nhắn nhủ 3 điều
Nhu cầu khách hàng đa dạng, các dòng sản phẩm thang máy cũng đa dạng không kém từ việc tải trọng khác nhau cho đến xuất hiện nhiều chức năng thang máy cũng khác nhau như ghế ngồi thang máy,
 Nhu cầu khách hàng đa dạng, các dòng sản phẩm thang máy cũng đa dạng không kém từ việc tải trọng khác nhau cho đến xuất hiện nhiều chức năng thang máy cũng khác nhau như ghế ngồi thang máy,… Trước những sự cố xảy ra với tất cả các thang máy, thang cuốn như những chuông báo động đối với người sử dụng khiến cho bản thân khách hàng và ngay cả công ty sản xuất, phân phối thang máy cũng phải chịu nhiều ảnh hưởng tâm lý lựa chọn thương hiệu, mức độ uy tín và an toàn.

Thị trường thang máy ngoại nhập nói chung và thị trường thang máy được sản xuất trong nước, liên doanh nói riêng, người dân phái đứng trước những mối băn khoăn lựa chọn về thương hiệu thang máy, các dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa thang máy và nhất là các “tâm” khi doanh nghiệp hành nghề liên quan đến sự an toàn của người khác. 

Tưởng tượng xem , có tới gần 1000 công ty bán thang máy với đủ loại rao bán hấp dẫn thì việc chọn được chiếc thang máy bền, hoạt động an toàn cùng dịch vụ sau bán hàng tốt là điều không dễ dàng. Khách hàng hầu như nhận được rất nhiều lời giới thiệu, giá tốt, mẫu mã đẹp về thang máy cho công trình của mình trước khi bước vào giai đoạn thi công. Tuy nhiên, ít khách hàng được tư vấn bởi các tính năng, thiết bị an toàn trong hệ thống thang máy cũng như cách sử dụng an toàn thế nào. Những băn khoăn của khách hàng cũng là điều dễ hiểu thôi, suy cho cùng thang máy vẫn là một loại máy móc, nó có thể xảy ra hỏng hóc bất cứ khi nào, bất kì bộ phận nào.

Chẳng hạn, thang máy gia đình khi gặp sự cố sẽ nguy hiểm hơn so với sự cố thang máy ở tòa nhà, văn phòng hay trung tâm thương mại. Lí do là nhà ở chúng ta không thường xuyên có nhiều người qua lại nên khi xảy ra vấn đề gì khác thường với thang máy thì cần có người phát hiện….

Ba điều dưới đây mà chuyên gia khuyên bạn nên đọc trước khi quyết định mua thang máy:

Điều 1: Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, lâu năm

Để biết được thương hiệu thang máy có uy tín và chất lượng hay không, một số người mua thường hỏi ý kiến của người quen, người thân. Thậm chí họ còn lên mạng để tìm hiểu thông tin kĩ hơn về đơn vị thang máy đó từ những lời nhận xét của người đã sử dụng dịch vụ lắp đặt thang máy, dịch vụ bảo trì, sửa chữa,… Ngoài ra, bạn cần để ý tới năng lực sản xuất, năng lực cung cấp sản phẩm đến bề dày kinh nghiệm, trình độ chuyên môn để có thể đảm bảo chất lượng, quy trình lắp đặt, quy trình thử nghiệm với dụng cụ chuyên dụng để kiểm tra độ an toàn, mức độ rung lắc của thang máy trước khi đưa vào sử dụng.

Điều 2: Bạn nên lựa chọn sản phẩm thang máy gia đình có hệ thống cảnh báo an toàn

Thang máy được lập trình với nhiều nguyên tắc hoạt động an toàn cơ bản như: cabin tự động trở về tầng gần nhất khi đột ngột mất điện (để không ai bị kẹt trong cabin); nút bấm dừng khẩn cấp trong cabin; tia hồng ngoại tại cửa thang (chống kẹt cửa thang máy khi chưa kịp bước ra/vào); tự động tắt thiết bị điện khi không hoạt động; nguồn gốc sản xuất các linh kiện điện phải rõ sang (có tem chứng nhận hẳn hoi)... 

Ngoài ra, đối với thời đại công nghệ này nay, những thương hiệu thang máy nổi tiếng trên thị trường đã tung ra các dòng thang máy có trang bị bộ vi xử lý thông minh, giúp phát hiện và cảnh báo lỗi ngay khi sự cố xảy ra. Bạn chỉ cần kết nối wifi, bộ xử lý sẽ báo tín hiệu lỗi thông qua tin nhắn SMS tới cho người sử dụng, đơn vị cung ứng và nhà sản xuất. Như vậy, lỗ hỏng thang máy sẽ kịp thời được xử lý nhé!

Điều 3, bạn nên duy trì chế độ bảo hành, bảo trì theo hướng dẫn nhà sản xuất

Tùy đơn vị sản xuất thang máy và công ty phân phối sản phẩm, thang máy mà bạn mau có thể được bảo hành khoảng 2 hay 3 năm gì đó. Trong đó, đơn vị cung cấp thang máy phải tuân thủ lịch bảo trì, bảo dưỡng là mỗi tháng 1 lần. Nếu hết thời gian bảo hành, khách hàng nên tiếp tục duy trì chế độ bảo trì từ 1-2 tháng 1 lần (cái này là theo đúng quy định của nhà nước).

Khi cần phải thay thế các thiết bị, khách hàng nên liên hệ với đơn vị cung cấp chính hãng để được mua sản phẩm với đúng giá, chính hãng, an toàn.

>> Tóm lại, bạn là khách hành, là người sử dụng nên chọn thang máy có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng và đơn vị cung cấp có đầy đủ đội ngũ tư vấn, trình độ, chuyên nghiệp và lắp đặt thang máy chất lượng, vận hành chuyên nghiệp để phát huy hết tính năng ưu việt của sản phẩm.

Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây